image banner
 
Xã Phước Sang: Tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng kỉ niệm 30 năm Ngày tái lập xã (14/9/1994 – 14/9/2024)
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Kỉ niệm 30 Ngày tái lập xã, chiều 31/8/2024, UBND xã Phước Sang tổ chức hội thi Văn nghệ chào mừng.
Tham gia hội thi có sự tham gia của 08 đội văn nghệ quần chúng đến từ 5 ấp, công đoàn cơ sở và 2 đơn vị trường học trên địa bàn xã. Mỗi đội thi tham gia 3 tiết mục gồm các thể loại như Song – Tam ca; Tốp ca; Múa – Dân vũ. Nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, nét đẹp của đất và người dân Phú Giáo, Bình Dương. 
anh tin bai

Ảnh: Bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; ông Cao Trung Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng các đơn vị về tham gia hội thi.

Các tiết mục được các đơn vị tập luyện và dàn dựng công phu, hoành tráng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người xem. Mỗi lời ca, tiếng hát, điệu múa là những cảm xúc tự hào của người dân Phước Sang trong quá trình 30 năm xây dựng, phát triển và đổi mới quê hương anh hùng. Tại hội thi các thí sinh được thể hiện năng khiếu, khả năng sáng tạo trong ca hát, nhảy múa của mình. Đây cũng là cơ hội để tìm kiếm những giọng hát hay, tạo nguồn lực cho đội văn nghệ quần chúng của xã.

anh tin bai

Ảnh: Tiết mục Song -  Tam ca của đội thi ấp Sa Dụp, xã Phước Sang

Kết thúc hội thi, Đội thi ấp Sa Dụp đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn, Ban tổ chức cũng trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung. Các thí sinh được thể hiện năng khiếu, khả năng sáng tạo trong ca hát, nhảy múa của mình. Đây cũng là cơ hội để tìm kiếm những giọng hát hay, tạo nguồn lực cho đội văn nghệ quần chúng của xã.

anh tin bai

Ảnh: lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trao giấy khen và phần thưởng cho các đơn vị có tiết mục tham gia xuất sắc nhất tại hội thi.

Lê Văn Cung

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân Xã Phước Sang
Địa chỉ: ấp Sa Dụp, Xã Phước Sang, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 02743.661503   Fax: 
Email: Phuocsang.binhduong.gov.vn