image banner
 
Xã Phước Sang: Họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày tái lập xã (14/9/1994 – 14/9/2024)
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Sáng ngày 10/4, Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Sang (huyện Phú Giáo) long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày tái lập xã (14/9/1994 – 14/9/2024). Dự họp mặt có ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các ban ngành đoàn thể huyện.
anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo (bên trái) tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của xã trong 30 năm qua. Được tái lập từ năm 1994 giữa bộn bề những khó khăn, thiếu thốn. Đến nay xã Phước Sang đã và đang đổi thay toàn diện, giàu sức sống, đạt nông thôn mới nâng cao và đang hướng tới xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trong tương lai. Hiện trên địa bàn xã đã hình thành 02 Hợp tác xã, 01 tổ hợp tác chăn nuôi, 04 tổ liên kết trồng trọt và 01 chi hội nghề nghiệp dưa lưới, có 02 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao. Về công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, trên địa bàn xã có 02 công ty sản xuất và chế biến sản phẩm nông nghiệp, 01 công ty gỗ, 02 cơ sở cưa xẻ gỗ, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Hiện toàn xã còn 39 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 2,93% và 62 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 5,35%. Đến cuối năm 2023, thu nhập bình quân đầu người đạt 80,1 triệu đồng/ người/ năm.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy (thứ 3 từ phải sang) và ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện (thứ 5 từ phải sang) trao hoa và giấy khen của UBND huyện cho các tập thể

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 07 tập thể, 16 cá nhân; UBND xã Phước Sang khen thưởng 10 tập thể, 16 cá nhân và 02 hộ gia đình đã có nhiều thành tích đóng góp trong 30 năm xây dựng và phát triển xã Phước Sang. Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Sang cũng đã tặng hoa và quà tri ân cho lãnh đạo Huyện, xã qua các thời kỳ nhằm ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí cho quá trình xây dựng và phát triển của địa phương.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (thứ 6 từ trái sang) và ông Văn Quang Chinh – Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 7 từ trái sang) trao hoa và giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định những thành tựu đạt được của xã Phước Sang trong 30 năm qua là rất quan trọng và khá toàn diện, tạo cơ sở, nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong thời gian tới. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy,  Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận và biểu dương thành tích đáng tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước Sang đã đạt được trong 30 năm qua.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi họp mặt

Văn Thắng – Thanh Minh

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân Xã Phước Sang
Địa chỉ: ấp Sa Dụp, Xã Phước Sang, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 02743.661503   Fax: 
Email: Phuocsang.binhduong.gov.vn