image banner
 
Xã Phước Sang: Tặng quà cho người nghèo vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh COVID-19
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, bảo trợ xã hội trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 06 tháng 9 năm 2020, tại khối vận xã Phước Sang, Ban chỉ huy Tiểu đoàn 8, Trung đoàn 271 đã tổ chức buổi tặng quà, hỗ trợ sản phẩm nông nghiệp cho người dân tại xã. Dự với buổi tặng quà có Trung tá Nguyễn Văn Bình – Chủ nhiệm chính trị trung đoàn 271, đại diện lãnh đạo địa phương có ông Cao Trung Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã.
 

Tại buổi tặng quà, Ban chỉ huy Tiểu đoàn 8, Trung đoàn 271 đã cùng lãnh đạo địa phương tiến hành trao tặng 15 phần quà cho các đối tượng. Mỗi phần quà gồm có các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, bột niêm và các sản phẩm nông nghiệp rau, củ, quả được trồng tại đơn vị.

  

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị Trung đoàn 271 nhằm hỗ trợ một phần về vật chất và tinh thần giúp đỡ cho các hộ gia đình gặp khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo trong thời gian dài xảy ra dịch bệnh Covid -19, cũng như tuyên truyền, động viên các gia đình chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả cộng đồng; tích cực tham gia, hưởng ứng cùng địa phương thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn xã./.

Lê Văn Cung


Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân Xã Phước Sang
Địa chỉ: ấp Sa Dụp, Xã Phước Sang, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 02743.661503   Fax: 
Email: Phuocsang.binhduong.gov.vn