image banner
 
Xã Phước Sang: Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ tại xã Phước Sang.
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Chiều 05/01, Bà Nguyễn Thị Kim Hương, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện và bà Phạm Thị Hồng Thắm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phước Sang, đại biểu HĐND huyện khóa V đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Sang sau kỳ họp thứ tư HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phước Sang, đại biểu HĐND huyện thông qua báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND huyện

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo bà con cử tri xã Phước Sang đã được nghe bà Phạm Thị Hồng Thắm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phước Sang, đại biểu HĐND huyện khóa V thông qua báo cáo tóm tắt về kết kỳ họp thứ tư Hội đồng nhân dân huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026; báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 trên địa bàn huyện. Đồng thời tại kỳ họp thứ tư các đại biểu HĐND huyện đã trả lời và giải trình đầy đủ một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại các buổi tiếp xúc trước kỳ họp. Hầu hết đông đảo bà con cử tri xã Phước Sang đều đồng tình và phấn khởi trước những kết quả đã đạt được tại kỳ họp thứ tư HĐND huyện, đồng thời kỳ vọng rất lớn vào những đại biểu mà mình đã lựa chọn trong nhiệm kỳ. Bên cạnh đó, nhiều cử tri xã đã có những ý kiến, kiến nghị tới đại biểu HĐND huyện xoay quanh một số vấn đề mà bà con cử tri quan tâm như: một số cụm loa truyền thanh gắn xa khu dân cư nên người dân khó tiếp cận được thông tin; một số tuyến đường tuy đã làm nhiều năm nhưng trên hệ thống bản đồ lại không có tên đường; một số tuyến đường trên địa bàn xã xuất hiện nhiều điểm hư hỏng nặng gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông đề nghị ngành chức năng sớm khắc phục sữa chữa; đề nghị ngành chức năng quản lý chặt chẽ giá một số sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, gây khó khăn cho bà con nông dân; một số tuyến đường chưa có điện hạ thế gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân; tình trạng rác thải bảo vệ thực vật chưa được thu gom gây nguy hiểm đến cuộc sống bà con nông dân.

Ảnh: Cử tri xã Phước Sang trình bày các ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND huyện

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Phước Sang được đại biểu HĐND huyện tiếp thu và giải trình tại buổi tiếp xúc. Riêng một số ý kiến bức xúc của bà con cử tri liên quan đến các ngành chức năng, đại biểu HĐND huyện sẽ ghi nhận và trình lên các ngành chức năng xem xét giải quyết và đưa ra thảo luận tại kỳ họp tiếp theo nhằm đáp ứng mọi nguyện vọng, thắc mắc của bà con cử tri.

Minh Duy

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân Xã Phước Sang
Địa chỉ: ấp Sa Dụp, Xã Phước Sang, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 02743.661503   Fax: 
Email: Phuocsang.binhduong.gov.vn