image banner
 
Xã Phước Sang: Sôi nổi hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản

Kể từ những ngày đầu tháng 8 năm 2024. Trong khí thế của buổi lễ ra quân “Ngày thứ bảy văn minh” vào các ngày thứ bảy hàng tuần đã diễn ra sôi nổi, lan tỏa rộng khắp đến từng khu dân cư trên địa bàn xã. Với tinh thần đoàn kết, chung sức vì cộng đồng, ý thức tham gia ngày thứ bảy đặc biệt này đã phần nào minh chứng cho ý thức trách nhiệm của người dân xã Phước Sang, huyện Phú Giáo trong việc chung tay xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, bảo vệ môi trường sống lành mạnh. Với thông điệp “Vì một Phú Giáo văn minh, hiện đại, xanh - sạch - đẹp”.

anh tin bai

Ảnh: Ra quân phối hợp làm công tác dân vận tại xã Phước Sang, huyện Phú Giáo.

Theo đó, Ban Chỉ đạo Đề án 02 của xã Phước Sang đã tổ chức, triển khai, thực hiện kế hoạch “Ngày thứ bảy văn minh” bằng các việc làm thiết thực và duy trì hàng tuần như: Tổ chức ra quân dọn dẹp, phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn, làm vệ sinh các khu sinh hoạt ấp, khu đông dân cư, bãi rác tự phát, trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa kiểu mẫu, đường hoa tự quản…Đặc biệt là thực hiện công trình “tuyến đường cờ Tổ quốc” trên tuyến đường ĐH 506, ấp Tân Tiến với chiều dài 4000M, có 350 trụ cờ được đầu tư mới.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Ra quân hưởng ứng “ngày thứ bảy văn minh” tại các khu ấp trên địa bàn xã Phước Sang.

Phát biểu tại các buổi ra quân. Ông Nguyễn Việt Cường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã, Phó trưởng ban Chỉ đạo Đề án 02 kêu gọi: “Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân hãy tích cực hưởng ứng, tham gia “Ngày thứ bảy văn minh” với tinh thần trách nhiệm cao. Mỗi người dân hãy bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất như không xả rác bừa bãi, phân loại rác; tiết kiệm điện; không lấn chiếm lòng, lề đường; vệ sinh môi trường, xây dựng các khu dân cư “Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn”; nói lời hay, làm việc tốt, hành động đẹp nơi công cộng và khi tham gia giao thông…Hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp “Sống xanh, sống đẹp, sống có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng”.

anh tin bai
anh tin bai

“Ngày thứ bảy văn minh” là mô hình mới góp phần thực hiện hiệu quả Đề án 02 “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh” trên địa bàn huyện Phú Giáo đã tạo ra các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, lan tỏa sâu rộng, hướng đến mục tiêu xây dựng tỉnh Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại./.

Văn Cung
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Bản quyền thuộc Ủy ban nhân dân Xã Phước Sang
Địa chỉ: ấp Sa Dụp, Xã Phước Sang, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 02743.661503   Fax: 
Email: Phuocsang.binhduong.gov.vn